luckycowshop
Sana lang.  Sana, everyday may benta.  Since June 2012 up to the 3rd week of August 2012, nakakaloka!  It's either walang benta or super dalang ng benta.  Dry months? I had never experienced dry months before, puera na lang kung last week of November to February.  Kung yung iba malakas ang benta pag November lalo na pag December, ako naman parang patay ang online shop ko.  Pero pag patak ng January to March, I think nararamdaman ng ibang sellers (online or not) na patay ang shop nila.

Nabuhay ulit ang online shop ko, I mean nagkaron ulit ng benta since last week of August, and dahan dahan umaahon ulit, lalo na ngayong September.  Sana araw araw ganito.  Sana araw araw ganito ang benta.

This is not my sideline.  This is the main source of my income.  Sana more buyers will buy from my online shop.  Sana resellers would convert and be able to sell my products.  Sa about 10 resellers, basta konti lang resellers ko, isa lang ata yung nakakabenta.  Then yung isa, bihira.  The rest wala.

Sana, yung binigyan ko ng mababang price, makabenta.  And sana maghulog na ren sila sa utang nila.  Nagmumukha na kasi akong tanga kakahintay.
Labels: edit post
0 Responses

Post a Comment