luckycowshop
Minsan, meron akong gustong tulungan na mga tao. Kasi ang laking oportunidad yung inaalok ko sa kanila. Oooops hindi ito networking. Okay, meron ring networking. Pero kung ayaw, eh di wag. Reselling ang niooffer ko sa mga taong feeling ko na magiging okay ang sales nila dahil sa lugar kung nasaan sila, or tipong sila mismong nagsabi na kailangan nila ng extra money. Oo nga naman, sino ang hindi nangangailangan at sino ang may ayaw ng extra money. Lahat tayo ay gusto ng extra money. Yung mga mayayaman nga, gusto pa ren ng extra money. Kung kailangan nyo ng pera, gusto nyo ng extra money, tapos ikukuento nyo sa iba kagaya sa akin, then ooferan ko kayo ng business without cash out dahil kukuha lang kayo sa akin kung may bumili na sa inyo, then ayaw nyo kasi kesyo kung anu anong dahilan na mahirap, walang oras... wag nyo ng ikuento na kailangan nyo ng pera. Sayang yung oportunidad na binibigay ko sa inyo. Nandito ako hangdang tumulong. Pero ayaw nyo. Okay lang.
Labels: edit post
0 Responses

Post a Comment